Huwebes, Hulyo 29, 2010

Perstaym ko sa Hyatt Hotel, Ermita

dahil sa trabaho ko, tumataba nako. kahit ilang beses ko ideny e nagmamalaki pa rin ang tiyan ko kahit lalo kong higpitan ang sinturon ko. sabihin mang maging busy ako sa trabaho e ganun at ganun pa rin ang konswelo ko pag pagod: KUMAIN.

isang araw na punong puno ng meeting. umaga pa lang e diretso na kame sa meeting. at sa kada meeting na yun, laging may pagkain. at over-flowing ang pagkain at wla kang kawala. literal na makikita mo yung mga kasama mo, sarap na sarap sa pagkain. at masarap naman talaga yung pagkain.

nagkataong isa sa mga meeting dun e sa Hyatt Hotel sa Ermita, Manila. sinama ako ng mga office mates ko at ng boss ko para makilala ko din ung taong kinakausap nila. malay mo nga naman e maging next client ko sa mga susunod na events kaya mabuti na rin na sumama ako.

dinala kame ng kameeting namin sa LiLi. yung Chinese restaurant nila dun. umorder kame ng Dim Sum All You Can. san ka pa? busog ka na nga, bubusugin ka pa! dka talaga makaka-resist lalo na pag libre.

gawa yan ni Chef Lau, ang Dim Sum King ng Hyatt Hotel.

sa dami ng choices, parang masarap orderin lahat. tapos mura lang sya. Php 688 lang kada tao, Lunes hanggang Sabado, mula 12 tanghali hanggang 5PM. sulitin mo ang order mo kasama ang mga kabarkada. busog kna sa kwento, busog ka pa sa pagkain.

LiLi palang ang napuntahan ko pero nagenjoy agad ako. maganda ang ambiance at nakaka-relax yung traditional Chinese music sa buong restaurant.

Perstaym ka bang makakakuha ng updates ko?

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento