Sabado, Hulyo 4, 2009

Perstaym ko sa Hong Kong (part four)

...from Part 3

nung matapos yung convention namin sa Hong Kong Academy of the Performing Arts, puro gimik na lang kame at kain. kinabukasan, 6AM palang e gising nako para makapag gala-gala sa mga eskinita na malapit sa hotel. naghanap hanap ako ng last few items para sa pagbalik sa Pilipinas. wala nga lang ako nahanap kasi sa isip-isip ko bka may mabili pako sa ibang lugar.

after taking my breakfast na binili lang s 7-eleven. tapos balik nako sa hotel para maligo at magligpit na ng gamit. lumabas pala ako ng hotel na di naliligo! hahaha...

pagdating ng 10 e dumating na yung bus na maghahatid samin sa airport. awww, last moment ko na to pero buti talaga nagenjoy ako.

dpa pala tapos. may surprise ang airport sakin. sa sobrang laki nya e may mall pala sya sa loob. at para akong bibitayin maya-maya lang kasi sobrang dami talaga magserve ng pagkain dun. pero ang mga tao, ampapayat! e sa Pilipinas e onting kain lang e lolobo na mga tao. hahaha


ayun, kahit sa airport nagpipicture kameng 2 ng officemate ko.

--THE END--

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento