Linggo, Disyembre 20, 2009

Perstaym kong kumain ng palaka!

after a series of Perstaym travels, pagkain naman ang ifi-feature ko sa ngaun. nangyari ito nung March sa Island Cove. pakulo ng Yehey. so nagsama-sama lahat ng mga bloggers tapos nag-ala-Amazing Race kame sa vicinity ng Island Cove. ka-team ko sina Az, Marcelle, Zee, at Fung. mejo low-profile pako sa community pero ok naman ung mga ibang nakasali. at ngaun kaibigan ko na sila.

isa sa mga challenge e eating challenge. nagpapaka-bibo ito kasi nga Losing is not in my vocabulary. LOLZ ayun, extra challenge e dahil PALAKA at AMPALAYA SHAKE ang nakuha ko. bawal na magpalit. pero dahil nga bibo ako, ayun, kinain at ininom ko na.

eto ung video nung nagpapaka-bibo ako. salamat kay Azrael. with matching encouragement galing sa mga team mates ko.



Perstaym ka bang makakakuha ng updates ko?


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento